คณะ : คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี
 ระดับการศึกษา : ปริญญาโท โครงการปกติ
 ชื่อหลักสูตร : วิทยาศาสตรมหาบัณฑิต
   Master of Science in Marketing Management
 ชื่อปริญญา ชื่อเต็ม : วิทยาศาสตรมหาบัณฑิต (การบริหารการตลาด)
   Master of Science (Marketing Management)
  ชื่อย่อ : วท.ม. (การบริหารการตลาด)
   M.S. (Marketing Management)
โครงสร้างหลักสูตร

ใช้เม้าส์คลิกที่รหัสวิชาเพื่อแสดงคำอธิบายรายวิชา

 1 วิชาบังคับ    24 หน่วยกิต
รหัสวิชารายวิชาหน่วยกิต
MM601 การจัดการการตลาด
 MARKETING MANAGEMENT
3
MM602 ระบบสารสนเทศทางการตลาดเพื่อการตัดสินใจ
 MARKETING INFORMATION SYSTEMS FOR DECISION MAKING
3
MM603 โจทย์ทางการตลาดและจิตวิทยาผู้บริโภค
 MARKETING PROBLEMS AND CONSUMER PSYCHOLOGY
3
MM611 การจัดการผลิตภัณฑ์และตรายี่ห้อ
 PRODUCT AND BRAND MANAGEMENT
3
MM612 การจัดการราคาและความสามารถในการทำกำไร
 PRICING AND PROFITABILITY MANAGEMENT
3
MM613 การจัดการช่องทางการจัดจำหน่าย
 DISTRIBUTION CHANNEL MANAGEMENT
3
MM614 การสื่อสารทางการตลาดแบบครบวงจร
 INTEGRATED MARKETING COMMUNICATION
3
MM711 กลยุทธ์ทางการตลาดเพื่อการแข่งขัน
 COMPETITIVE MARKETING STRATEGY
3

 2 วิชาเลือก    6 หน่วยกิต
 3 การศึกษาอิสระ แผน ข    6 หน่วยกิต
รหัสวิชารายวิชาหน่วยกิต
MM719 การค้นคว้าอิสระ : โครงการด้านการตลาด
 INDEPENDENT STUDY: PROJECT IN MARKETING
6

 4 วิทยานิพนธ์ (12 นก)
รหัสวิชารายวิชาหน่วยกิต
MM800 วิทยานิพนธ์
 THESIS
12

 5 ภาษาอังกฤษ    3 หน่วยกิต
รหัสวิชารายวิชาหน่วยกิต
EG005 ผลการสอบภาษาต่างประเทศ(ภาษาอังกฤษ)
 ENGLISH EXAMINATION
3
TU005 ภาษาอังกฤษ 1
 ENGLISH 1
3
TU006 ภาษาอังกฤษ 2
 ENGLISH 2
3

 6 ประมวลวิชา (แผน ข)
รหัสวิชารายวิชาหน่วยกิต
**CO ผลการสอบประมวลความรู้
 COMPREHENSIVE EXAMINATION
0
 
เวลา  น.
Contact us     
        - การแสดงผลที่เหมาะสมแนะนำให้ใช้ browser เป็น Internet Explorer Version 5.0 ขึ้นไปและขนาดความกว้างหน้าจอ (Screen Area) เป็น 1024x768 pixels